Powered By Blogger

Thứ Năm, 28 tháng 6, 2012

Tình yêu

Nếu,một ngày nào đó.Trên con thuyền bạn đang chở Mẹ,Vợ và Con của mình lạc giữa dòng sông

Thuyền bị đắm.Bạn,người duy nhất biết bơi.Và Bạn phải chọn lựa cứu một người duy nhất:Mẹ,Vợ hoặc Con của mình.


Bạn sẽ chọn lựa?????!!!!!!!!
Cứu ai,một trong 3 người...
                        



       Đã từ lâu rồi,tôi vẫn nhớ câu đố ấy.Câu đố một người thầy khi đặt tôi vào một sự chọn lựa .Hiếu,Nghĩa,Tình....
      
      Cuộc sống có quá nhiều điều,đôi lúc bắt buột ta phải chọn lựa một điều gì đó.Dù rằng chọn lựa là khó khăn nhưng ta phải chọn.
 

                  

Trải qua nhiều trầm luân,chìm nổi,tôi đi và tự giải câu đố của đố giữa cuộc đời.Ranh giới Tình yêu là vô cùng và không bao giờ có sự chọn lựa.Không ai có thể bắt tôi phải chọn lựa một trong những điều thân yêu nhất của đời tôi.Và trên dòng sông ấy,tôi sẽ không chọn lựa sẽ cứu Mẹ,Vợ hay Con mà làm theo bản năng.Bản năng một con người:gặp ai cứu nấy.Sống thì sống cả hoặc chết cùng...


     Nếu,một ngày nào đó,trên một con thuyền chở Mẹ,Vợ và Con lạc giữa dòng sông,tôi sẽ chọn....
      

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét